Tây Hồ View Complex

Tây Hồ View Complex

Chung cư Tây Hồ View Complex được triển khai xây dựng tại phường Quảng An – quận Tây Hồ – thành phố Hà Nội. Vị trí tọa lạc này chính là địa chỉ của khách sạn Tây Hồ. Có thể thấy rằng, hiếm có vị trí nào có thể đẹp hơn khu vực này. Dự án Tây Hồ View Complex sở hữu cho mình vị trí tọa lạc độc tôn khi nằm ngay mảnh đất duy nhất còn sót lại của quận Tây Hồ. Chính vị trí này đã mang lại tầm view nhìn đẹp, vượng phong thủy cùng cảnh quan sống xanh trong lành. Các sản phẩm của dự án được thiết kế đẳng cấp, theo đúng tiêu chuẩn căn hộ hạng sang bởi những đôi bàn tay của kiến trúc sư tới từ công ty kiến trúc AEDAS đến từ Anh Quốc.
Tây Hồ View Complex

Sở hữu mặt view lí tưởng độc nhất Tây Hồ View Complex

Tầm view dự án chung cư luôn là yếu tố được quan tâm với bất kỳ công trình bất động sản nào. Tây Hồ View Complex cũng không ngoại lệ, đặc biệt đây còn là dự án bất động sản cao cấp hiếm hoi trong khu vực. Có thể nói, sở hữu 3 mặt đều hướng ra Hồ Tây chính là điểm cộng cực lớn khi nhắc đến Tây Hồ View Complex. Nói 1 cách chính xác, dự án được triển khai chỉ cách khu Hồ Tây khoảng 50m đi bộ. Theo đó, bất kỳ các căn hộ nào bên trong chung cư đều có hướng nhìn đắt giá ra hồ. Chính vì đặc điểm này, không gian tại các căn hộ đều được đảm bảo sự thoáng đãng cao, có tầm nhìn cảnh quan đẹp mắt, khung cảnh về đêm theo đó sẽ cực kỳ lãng mạn. Thích hợp để cư dân có thể nghỉ ngơi, tận hưởng những giây phút thư giãn đúng sau những ngày mệt mỏi. Không thể phủ nhận dự án sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm lí tưởng không khác gì tại các khu resort 5 sao cao cấp.
Tây Hồ View Complex

Nội thất sang trọng, hiện đại thời thượng

Chung cư Tây Hồ View Complex hiện là dự án tòa cao ốc cao nhất tại bán đảo Quảng An Tây Hồ, Hà Nội do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Nơi vốn có tiếng là chốn “thiên đường lộng gió” quanh năm thoáng đãng, gió mát lành ngay cả vào mùa hè oi bức. Các chuyên gia nổi tiếng hàng đầu đến từ các quốc gia trên thế giới đã kết hợp tái hiện một không gian sống sang trọng bậc nhất Tây Hồ View Complex. Từ tổng thể đến chi tiết, ngoại nội thất đều thể hiện ngôn ngữ kiến trúc hiện đại theo phong cách nghỉ dưỡng mà chỉ giới thượng lưu tận hưởng. Không chỉ đáp ứng tiêu chí về kiến trúc sinh thái mà còn đảm bảo yếu tố về bảo vệ môi trường đồng thời mang lại lợi ích đa dạng cho cuộc sống cộng đồng, dự án được thiết kế và xây dựng theo đúng chuẩn cả về không gian sinh hoạt ngoài trời, đảm bảo về chất lượng nước, tiêu chuẩn không khí, tiếng ồn, xử lý rác thải,…Với lợi thế ba mặt hướng Hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng, sở hữu một căn hộ đa tầm nhìn sẽ mang lại tài lộc cho các gia chủ. Điều đặc biệt của dự án phải kể đến chính là nét thiết kế theo không gian mở của mỗi căn hộ chung cư, không những giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường đồng thời đảm bảo sự đối lưu không khí cho tất cả các phòng. Hệ thống cơ sở đồng bộ sang trọng, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nội thất luôn được bài trí tinh tế góp phần mang lại sự quyến rũ tinh tế cho căn nhà.
Tây Hồ View Complex

Xem thêm: Sun Marina Town Hạ Long

Mặt bằng tại dự án chung cư tiện lợi, thoáng mát

Với tổng thể diện tích quy hoạch vào khoảng 3.1 ha, đi kèm với đó là mật độ xây dựng chỉ trong khoảng 35%, có thể nói, khuôn viên dự án cho độ thông thoáng cực cao. Như vậy, phần diện tích còn lại (tức khoảng 65%) dự án sẽ là nơi dành cho không gian xanh, các khu cảnh quan cũng như hệ thống tiện ích đa dạng khác. Quy mô dự án nổi bật với 9 tòa tháp, có đến 7 tòa căn hộ với chiều cao dao động từ 15 đến 28 tầng. Đặc biệt, nổi bật nhất phải kể đến đó là 1 tòa căn hộ đẳng cấp với kết cấu 34 tầng cùng 1 tòa khách sạn 34 tầng. Diện tích mỗi căn hộ tương ứng từ 50m2 đến 200m2 – tương đương 1 đến 4 PN. Cụ thể:
-Các căn 1PN (căn hộ studio) sẽ có diện tích diện tích từ 45m2 – 56m2
-Các căn 2PN sẽ có diện tích diện tích từ 90m2 đến 107m2
-Các căn 3PN sẽ có diện tích diện tích từ 121m2 đến 149m2
-Các căn 4PN sẽ có diện tích diện tích từ 154m2 đến 175m2
-Ngoài ra, còn có các căn hộ Penthouse, Duplex cao cấp với diện tích rộng rãi, trong khoảng từ 200m2 – 300m2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *